วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

งานเลี้ยงรุ่น รร.บางใหญ่ รุ่นที่ 19 (มีรูปมาเพิ่ม)

11 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนทีมาร่วมกิจกรรมในวันนั้น ความสำเร็จที่เกิดขื้ครั้งนี้ ไม่ได้มาจากบุคคลแต่มาจากพวกเราทุกคน ร่วมร้อยใจให้เป็นหนึ่ง และหวังว่าครั้งต่อไป เพื่อนคงมามากกว่านี้ เลิศ

    ตอบลบ
  2. เป็นไงบ้างเพื่อนๆเงียบไปเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2554 เวลา 15:18

    เมื่อไรเราจะนัดเมากันอีก

    ตอบลบ
  4. ตงลงแล้วเรามันรุ่นอะไรกันแน่
    ประธานหรือใครก็ได้หาข้อมูลให้ชัดเจน
    หน่อยได้ไหมค่ะ ร่วมรุ่นกันแล้วน่าจะมีอะไรที่ชัดเจน
    และเป็นองค์กรที่มีคุณภาพ(มีเนื้อหาสาระ มีประโยชน์
    ไม่ใช่ร่วมเพื่อ......)

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2554 เวลา 18:52

    เลอะเทะ

    ตอบลบ
  6. ใช้อะไรคิด25 มีนาคม 2554 เวลา 21:26

    สงสัยจิง...จัง...เลยว่ารุ่นนี้นะ วัย25 หรือว่า วัย50กันแน่ ถึงได้ฟายแร้งจัง.......แต่ลาวคิดว่าลาวก็รุ่นเดียวกันทั้งหมด แต่ทำไมถึงคิดต่างกันมากมายเพียงนี้ แต่....ว่าคิดดูอีกที่.....นึกออกแล้วว่า......วาย25...วาย 50.....นะมันเป็น.......สมอง...ไม่ใช่อายุ........ฮิฮิฮิ.....ปัญญา....อ่อน...นะนะนะ.....

    ตอบลบ
  7. เราเห็นด้วยกับความคิดของนายนะ นายทองใบ เราต่างคน ต่างพื้นที่
    ต่างอาชีพ ต่างความคิดเห็น แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้ ถ้าเราให้เกี่ยรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่าอาชีพไหน ๆ แต่ขอให้เป็นงานที่สุจริตแล้ว ทุกคนมีศักดิ์ศรีเท่ากัน นายว่าไหม

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณนะ จิ๋วทีแสดงความคิดเห็น เราน่ะอย่างไรก็ได้และเราก็เห็นใจเพื่อนๆของเรา แต่เพื่อนเราบางคนเขาก็คิดไม่เหมือนเราเขาอยากได้ดังใจเขา และเราก็เสียใจที่เปิดเว็บมาเพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างเพื่อนในยามที่คิดถึงกันแต่เพื่อนกลับมาใช้เป็นที่ระบายอารมย์เพียงเพราะไม่พอใจหรือไม่ได้ดังใจตัวเองเท่านั้น เราถามว่าต้องการอะไรหรือจะให้ทำอะไรก็ไบอกเขียนด่าไปทั่วชือก็ไม่ใส่ท่านอยากเห็นความก้าวหน้าหรือว่าสร้างความล้าหลังให้กับรุ่นกันแน่ เพื่อนๆหลายคนบ่นว่าเบื่อเลื้ยงรุ่นครั้งหน้าคงไม่ไปคงสะใจคนที่เขียนนะ คงเป็นความโชคร้ายของพวกเราที่มีเพื่อนนิสัยแย่ๆแบบนิ้แฝงอยู่ในกลุ่มจึงฃทำให้เซ็งไปตามๆกัน

    ตอบลบ
  9. ผมอีกคนหนึ่ง เห็นด้วยกับทองใบและเพื่อนจิ๋ว การที่เพื่อน ๆ เรียนจบและแยกย้ายกันไปทำงานประกอบอาชีพ ต่างกันไป กว่าจะมารวมเจอกันได้อย่างพร้อมเพียงขนาดนี้ ไม่ใช้เรื่องง่าย 30 ปี เชียวนะเพื่อน ผมว่าการรวมรุ่น เราต้องตั้งธงก่อนว่าเราจะทำอะไร แค่ไหน และความพร้อม ๆ หรือยัง ในระยะแรกผมคิดว่าขอเพียงได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ กันปีละครั้ง เพื่อถามสาระทุกข์สุขดิบกัน Updateความเป็นอยู่ ยินดีกับความก้าวหน้าของเพื่อน ๆ หรือเพื่อน มีงานบุญอะไรก็ไปพบกันอีกทีเพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรือเพื่อน ๆ คนไหนเดือดร้อน หรือมีเรืองรบกวนให้ช่วยเหลือ พอช่วยเหลือกันได้ ก็ช่วยกันไป ผมว่านะจะ Ok! แล้ว
    และผมใช้ Web เพื่อการสร้างสรรค์ จริงใจ และเปิดเผย มีอะไรก็คุยกัน อย่าให้ความเป็นเพื่อนต้องร้าวฉาน มันเสียดายวะ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณเพื่อนที่หยุดแสดงความคิดเห็นในทางลบและไม่สร้างสรรค์ เพราะถ้าทำต่อไปก็จะมีแต่ความแตกแยกในหมู่เพื่อนๆเราเสียดายเวลากว่าเราจะรวมกันได้อย่างนี้มันยากนะเพื่อน และเราก็ขอโทษเพื่อนเป็นอย่างมากที่ต้องใช้คำพูดแรงๆเพื่อให้ท่านหยุด เพราะเราเป็นคนดูแล WEB มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบข้อความต่างๆบน WEB ของเราด้วย และเราก็ยังหวังเสมอว่าเพื่อนๆทุกคนจะร่วมใจกันแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นสัญานว่าเรายังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอยู่เหมือนเดิม

    ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน

    ตอบลบ
  11. ณรงค์ นุชศรี ฝากขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ นี่แหละน้ำใจของเพื่อน ยามเพื่อนเดือดร้อนเราก็ช่วยเหลือ จิ๋วคิดว่าการรวมรุ่นของพวกเราไปในทิดทางที่ถูกแล้วล่ะ เพราะเรารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จากจิ๋ว

    ตอบลบ